10 เทรนด์ใหม่ชุดเจ้าสาวแห่งปี 2016

0
9530

Sponsor


10 New Wedding Dress Trends for 2016

แฟชั่นชุดแต่งงานเป็นอีกหนึ่งเรื่องของสาวๆที่สนใจใคร่รู้กันท้วนหน้า เพราะปัจจุบันแฟชั่นชุดแต่งงานได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งเรื่องรูปแบบ ดีไซด์และรูปลักษณ์ที่สามารถบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนและบุคลิกของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี เรามี 10 เทรนด์ใหม่ชุดเจ้าสาวแห่งปี 2016 มาบอกต่อเพื่อให้คุณมีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สไตล์ชุดเจ้าสาวให้ตรงกับตัวคุณ ในวันที่คุณเป็นเจ้าสาวที่แสนสวยของใครสักคน

 

 1.ชุดเจ้าสาวรูปแบบแขนลูกไม้

ชุดเจ้าสาวรูปแบบแขนลูกไม้

ชุดเจ้าสาวรูปแบบแขนลูกไม้ จะเน้นการออกแบบด้วยลูกไม้ที่มีขนาดใหญ่บนเรียวแขน บ่งบอกถึงความอ่อนหวานแสนโรแมนติก ด้วยการใช้ลูกไม้ในการเพิ่มความโดดเด่นอย่างน่าสัมผัสถึงความอ่อนหวานของชุดเจ้าสาว

 

2.ชุดเจ้าสาวรูปแบบสีฟ้า

ชุดเจ้าสาวรูปแบบสีฟ้า

ชุดเจ้าสาวรูปแบบสีฟ้า ด้วยการนำสีฟ้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบเพื่อให้ได้ความรู้สึกที่แตกต่างและแปลกใหม่ด้วยรูปแบบใหม่ที่ยังคงความสวยของชุดแต่งงานและมีความซับซ้อนในการออกแบบเพื่อให้ได้ชุดเจ้าสาวที่ดูแปลกใหม่และทันสมัย

 

3.ชุดเจ้าสาวรูปแบบขอบเสื้อ

ชุดเจ้าสาวรูปแบบขอบเสื้อ

ชุดเจ้าสาวรูปแบบขอบเสื้อ โดยการเน้นความโดดเด่นด้วยการเล่นขอบ มาสร้างสีสันให้ดูน่าสนใจ ทำให้ชุดออกมาในรูปแบบที่สัมผัสถึงความขี้เล่นและสนุกสนาน

 

4.ชุดเจ้าสาวรูปแบบเสื้อหนาว

ชุดเจ้าสาวรูปแบบเสื้อหนาว

ชุดเจ้าสาวรูปแบบเสื้อหนาว ออกแบบมาจากแรงบันดาลใจจากฤดูกาลของเสื้อกันหนาว แสดงถึงความปลอดภัยที่อบอุ่นได้อย่างประหลาด ออกแบบและดีไซด์ให้เจ้าสาวในฤดูหนาวที่แสนอบอุ่น

 

5.ชุดแต่งงานรูปแบบความยาว

ชุดแต่งงานรูปแบบความยาว

ชุดเจ้าสาวรูปแบบความยาว ด้วยการออกแบบให้ชุดมีความยาวที่สูงขึ้นเล็กน้อยด้วยการโชว์เรียวขาให้เห็นร้องเท้าคู่สวยในงานแต่งงานของคุณ ช่วยในเรื่องความคล่องตัว จะเต้นรำโชว์สเต็บได้อย่างพลิ้วเหมาะเป็นเจ้าสาวที่ทันสมัยที่สุดในคอลเลกชันก็ว่าได้

 

6.ชุดเจ้าสาวรูปแบบไหล่ประดับด้วยลูกปัด

ชุดเจ้าสาวรูปแบบไหล่ประดับด้วยลูกปัด

ชุดเจ้าสาวรูปแบบไหล่ประดับด้วยลูกปัด ถือเป็นเทรนด์ใหม่สำหรับชุดเจ้าสาวที่มีแขนประดับไหล่ด้วยลูกไม้สุดโรแมนติก ทรงความอ่อนหวานอย่างอมตะและทรงคุณค่า

 

7.ชุดเจ้าสาวรูปแบบสามชุดแต่งงาน

ชุดเจ้าสาวรูปแบบสามชุดแต่งงาน

ชุดเจ้าสาวรูปแบบสามชุด ปัจจุบันชุดเจ้าสาวในงานแต่งงานเทรนด์ใหม่ล่าสุดจะออกแบบชุดเจ้าสาวเป็นสามชุดเพื่อใช้ในงานแต่งงาน เปลี่ยนจากชุดแต่งงานแบบเดิม เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคู่แต่งงาน

 

 

8.ชุดเจ้าสาวรูปแบบเนื้อผ้าที่ไม่ซ้ำ

ชุดเจ้าสาวรูปแบบเนื้อผ้าที่ไม่ซ้ำ

ชุดเจ้าสาวรูปแบบเนื้อผ้าที่ไม่ซ้ำกัน ด้วยปัจจุบันมีการออกแบบที่แตกต่างอย่างหลากหลายทั้งเรื่องดีไซด์และรูปแบบที่แตกต่างและทันสมัย เช่นเดียวกันการออกแบบจึงมีความแปลกใหม่และเพิ่มความน่าสนใจให้ชุดแต่งงานออกมาสวยด้วยรายละเอียดของเนื้อผ้าที่น่าสนใจและแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา

 

 

9.ชุดเจ้าสาวรูปแบบไหล่สายรุ้ง

ชุดเจ้าสาวรูปแบบไหล่สายรุ้ง

ชุดเจ้าสาวรูปแบบไหล่สายรุ้งที่เน้นการออกแบบให้มีรูปแบบคลาสสิค ดูคงรูปแบบความงามแบบอมตะด้วยการเพิ่มริ้วผ้าที่ไหล่ให้มีความอ่อนหวานและน่าทะนุถนอมอย่างไร้ขีดจำกัด การออกแบบเน้นที่ริ้วผ้าที่ไหล่ให้สวยงามพร้อมอวดริ้วผ้าทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กให้มีความหวานอย่างลงตัว

 

 

10.ชุดเจ้าสาวรูปแบบแยกชิ้น

ชุดเจ้าสาวรูปแบบแยกชิ้น

ชุดเจ้าสาวรูปแบบแยกชิ้น ออกแบบให้เป็นชิ้นให้ดูทันสมัยและดูสนุกสนาน แยกกางเกง กระโปรงและเสื้อแยกชิ้น สร้างอารมณ์ให้รู้สึกตื่นเต้นอย่างสนุกสนาน ด้วยการออกแบบที่สร้างแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างลงตัวในการออกแบบชุดเจ้าสาวเพื่อตรงเทรนด์ปี 2016

 

Credit:https://www.theknot.com/

 

ติดตามเพิ่มเติม 10 เทรนด์ใหม่ล่าสุดของ งานแต่งงาน